.

The More You Know วันนี้จะพา Seeker ทุกคนไปรู้จักกับแบรนด์ใหม่มาแรงอย่าง Norda! รองเท้าวิ่งเทรลที่ดีที่สุดในโลก แบรนด์รองเท้าสัญชาติแคนาดาที่สาย Gorpcore ไม่ควรพลาด! กับรองเท้าวิ่งเทรลรุ่น 001 และ 002 ที่จะเป็นมากกว่ารองเท้าวิ่ง ความพิเศษของรุ่นนี้เป็นอย่างไร ทำไมถึงถูกขนานนามว่าเป็น Porsche แห่งวงการเทรล และรองเท้ามีสีอะไรที่ SEEK จำหน่ายมีรุ่นอะไรบ้างวันนี้มีคำตอบ!

.

.

Nick Martire และ Willamina Martire สองสามีภรรยาได้ก่อตั้งแบรนด์ Norda Run ในปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งถือได้ว่าเป็นแบรนด์รองเท้าวิ่งแบรนด์แรกของประเทศแคนาดา พวกเขาทั้งคู่มีงานอดิเรกคือ การออกไปวิ่งด้วยกัน ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเป็นการออกทริปวิ่งแบบผจญภัยกลางแจ้งหรือวิ่งเทรลนั่นเอง โดย Nick นั้นมีความชำนาญด้านของแบรนด์รองเท้าอยู่แล้ว จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างรองเท้าวิ่งเทรลที่ตอบโจทย์ที่สุดออกมา

.

.

ชื่อแบรนด์ Norda เป็นภาษาละติน ที่มีความหมายว่า “from the North” หรือ “มาจากตอนเหนือ” นั่นเอง ซึ่งถูกตั้งให้มีความหมายที่สอดคล้องกับประเทศแคนาดา ที่เป็นประเทศที่มีที่ตั้งอยู่ทางเหนือมากที่สุดของโลก

.

.

หน้าผ้า Dyneema ไร้รอยต่อคู่แรกของโลก ซึ่งเส้นด้าย Dyneema คือเส้นด้ายสิทธิบัตรเฉพาะที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Royal DSM ซึ่งเป็นบริษัทเก่าแก่ด้านวิทยาศาสตร์จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1902 (หรือเป็นเวลากว่า 119 ปี) และขึ้นชื่อว่าเป็นเส้นด้ายที่แข็งแกร่งและเบาที่สุดในโลก มีความแข็งแกร่งกว่าเหล็กถึง 15 เท่า และมีน้ำหนักที่เบากว่าเส้นด้ายไนลอนถึง 30% รวมทั้งสามารถป้องกันรังสี UV และมีความทนทานต่อการฉีดขาดสูง ทำให้เส้นด้าย Dyneema ถูกนำมาใช้งานในหลากหลายรูปแบบตั้งแต่เชือกยกสินค้าไปจนถึงเสื้อเกราะกันกระสุน

.

.

norda™ x Vibram®!

Midsole Cushioning: ระบบ Cushion จาก Vibram ให้ความนุ่ม แน่นการตอบสนองที่เต็มประสิทธิภาพ ให้ความรู้สึกที่พอดีกับการใช้วิ่งเทรลและให้ความรู้สึกสบายสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน

Soleplate: ด้วยพื้น Vibram ที่ขึ้นชื่อเรื่องของความทนทานจึงทำให้ไม่มีอะไรที่ต้องน่าเป็นห่วงสำหรับรองเท้า Norda เพราะพื้นของ Vibram นั้นมีดอกยางที่สูง ลึกความหนาถึง 5มม. เพื่อใช้ในการยึดเกาะทุกสภาพพื้นผิว อีกทั้งทำการเพิ่มเทคโนโลยี Litebase® และ Megagrip® เพื่อเป็นการการันตีว่าพื้นนี้ทั้งน้ำหนักเบาและยึดเกาะเต็มประสิทธิภาพ

.

.

Limited Edition is ready! กับ Norda 001 สีลิมิเต็ด Magma เป็นการร่วมมือกับ Ray Zahab นักวิ่งชาวแคนาดาเพื่อสนับสนุนองค์กรการกุศลที่ชื่อ impossible2possible (i2p)

Norda 001

รุ่นพระเอกของ Norda โดยพื้นรองเท้าชั้นกลาง Vibram SLE พื้นรองเท้าชั้นนอก Vibram แบบยางที่มีทั้งเทคโนโลยี Litebase และ Megagrip ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ยาวนานสำหรับการขึ้น

.

.

Norda 001 Ether! สีใช้ส่วนผสมของเฉดสีฟ้า เริ่มจากตัววัสดุสีฟ้าและไล่เฉดสีกรมท่าในตอนจบ เหมาะสำหรับสายวิ่งเทรลและสายแฟชั่นที่ชื่นชอบสีสัน

.

.

Norda 001 White/Gum! คู่สีคลาสสิคสำหรับสายสตรีทแวร์ กับสีขาวและกัม (น้ำตาล) ผสมผสานกันอย่างลงตัว แต่งตัวง่ายเข้ากับทุกลุค!

.

.

Norda 001 Cinder! สีนี้ใครเห็นเป็นต้องชอบ เพราะคู่นี้มาในสีมหาชนอย่างโทนสีเบจน้ำตาล ถูกใจสายสตรีทแวร์อย่างแน่นอน ใครยังเลือกสีไมไ่ด้ SEEK แนะนำสีนี้ เพราะใส่ง่ายแมทช์ได้กับทุกลุคทุกสไตล์

.

.

Performance mode activated! กับ Norda 002 สี Cinder โดยรุ่นนี้จะให้ความกระชับ เฟิร์ม และความรู้สึกที่ติดพื้นกว่ารุ่น 001 เพราะเพิ่มระบบล็อค norda™เข้ามาเพื่อให้ความรู้สึกกระชับสูงสุด พร้อมที่จะลุยกับคุณไปได้ทุกที่ มาในสีโทนเบจน้ำตาลทั้งคู่

Norda 002

ออกแบบดีไซน์ให้มีลักษณะต่ำกว่ารุ่น 001 เพราะให้ความสำคัญกับการรองรับแรงกระแทกและความรู้สึกของพื้นรองเท้า เหมาะสำหรับสาย Performance ตัวจริง มาพร้อมวัสดุ Bio-Dyneema® ลายตาราง และสีเบจแทนทั้งตัวรองเท้า พื้นรองเท้าชั้นกลาง SLE เพื่อการรองรับแรงกระแทก รวมถึงพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ใช้เทคโนโลยี Litebase เพื่อลดน้ำหนัก และดอกยางแบบ Megagrip เพื่อเพิ่มการยึดเกาะ

.

.

ใครกำลังมองหารองเท้าใหม่ ๆ ที่สามารถใส่ลุยได้ทุกที่และแมทช์ได้ทุกลุคต้อง Norda คู่นี้ ตรงสเปคของสายสตรีทแวร์อย่างแน่นอน ใส่วิ่งว่าดีแล้วแต่ใส่เที่ยวยิ่งดีกว่า!

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่

- SEEK Website: www.seekthailand.com/norda

- SEEK Shopee: https://shopee.co.th/seek_thailand

.

#norda #nordathailand #seeknorda #seekofficialth #seekthailand

 

 

Related Posts